Bóng đá QT 25/10: Raphinha đáp lễ Vinicius

Raphinha đáp lễ Vinicius, Felix lập cú đúp cho Chelsea, Bayern Munich sẵn sàng sa thải Kompany… là những tin bóng đá QT ngày 25/10.

Raphinha đáp lễ Vinicius

Cú hat-trick siêu hạng như thế Raphinha “đáp lời” Vinicius trước đó, cũng với 3 bàn vào lưới Dortmund, và cũng là của Barca với đại kình địch Real Madrid. Điều đáng nói, nếu Vinicius cần đến 62 phút để có bàn đầu tiên thì tiền đạo của Barca chỉ cần không tới 1 phút sau khi bóng lăn. Raphinha băng xuống như một chiếc xe công thức 1, tự tin nhảy múa với chiếc chân trái ma thuật lừa qua cả thủ thành Manuel Neuer rồi dứt điểm vào gôn trống. Mọi thứ diễn ra phải nói là hoàn hảo.

Theo nhận định bóng đátrước khi hiệp một kết thúc, từ cú phất bóng dài của Marc Casado, Raphinha thoát xuống và một lần nữa đối mặt với Dayot Upamecano. Ngôi sao Brazil kéo bóng vào trung lộ, trước cấm địa rồi cứa lòng bằng chân phải không thuận về góc xa, hạ gục Neuer để hoàn tất cú đúp. Hiệp 2 tiếp tục thắp sáng bởi Raphinha, khi ở phút 56 cầu thủ mang áo số 11 băng lên rất nhanh đón đường chuyền của Lamine Yamal và dứt điểm hiểm hóc vào góc xa đánh bại Neuer lần thứ ba trong trận đấu.

bong-da-qt-25-10-raphinha-dap-le-vinicius
Raphinha đáp lễ Vinicius

Felix lập cú đúp cho Chelsea

Felix đã phải vật lộn để tạo ra tác động kể từ khi trở lại Chelsea cho lần thứ 2 vào tháng 8. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa được đá chính ở một trận đấu Premier League nào sau khi chuyển đến từ Atletico Madrid, và cầu thủ 24 tuổi này đã nắm bắt cơ hội để chứng minh bản thân với HLV Enzo Maresca. Bàn thắng duy nhất của Felix trong 7 lần ra sân trước đó trong mùa giải này đến trong trận ra mắt của anh tại Wolves vào ngày 25-8. Anh đã chấm dứt chuỗi 6 trận không ghi bàn với pha lập công ở phút thứ 22 trước Panathinaikos.

Theo bongdaso sau khi kiến tạo cho Chelsea mở tỷ số, Mudryk tự mình ghi bàn thứ 2 ở phút thứ 49 với một cú sút mạnh từ đường chuyền của Neto. Felix lại ghi bàn ở phút thứ 55, đưa kết quả trở nên chắc chắn. Quả phạt đền ở phút thứ 59 của Nkunku đã nhấn mạnh sự vượt trội của Chelsea. Facundo Pellistri là người đã ghi thắng danh dự cho Panathinaikos bằng một cú dứt điểm cận thành ở phút thứ 69.

Bayern Munich sẵn sàng sa thải Kompany

Max Eberl, Giám đốc Thể thao Bayern, là người hiếm hoi bảo vệ Kompany và muốn đội bóng cho chiến lược gia 38 tuổi thêm thời gian. Tuy nhiên, đại diện xứ Bavaria cân nhắc khả năng sa thải cựu sao Man City trong thời gian tới.

Thất bại 1-4 trước Barcelona khiến Bayern lâm nguy tại Champions League. Sau ba lượt trận tại Champions League, “Hùm xám” thắng 1 và thua 2, tạm thời rơi xuống vị trí thứ 23 trên BXH. Bayern hiện phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé lọt vào vòng 16 đội. Hơn hết, chỉ 8 đội dẫn đầu BXH có vé vào thẳng vòng knock-out.

Loading...

Theo truyền thông Đức, Kompany chỉ là kế hoạch dự phòng của Bayern trong việc lựa chọn HLV. Sau khi xác định chia tay Thomas Tuchel, CLB từng đàm phán với Xabi Alonso, Julian Nagelsmann, Ralf Rangnick, Hansi Flick và cả Mauricio Pochettino, nhưng không ai nhận lời.

Xem thêm: Bóng đá QT 12/9: Barcelona hoàn tất khoản mua Dembele

Xem thêm: Bóng đá TBN 3/6: Chốt thời điểm Mbappe ra mắt Real

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"