Tin chuyển nhượng 08/10: M.U quyết định tương lai Ten Hag

Tin chuyển nhượng 08/10: M.U quyết định tương lai Ten Hag, Ronaldo chính thức khoác áo Man Utd, Man City nhận câu trả lời từ Torino là tin tức bđqt hôm nay.

M.U quyết định tương lai Ten Hag

Tương lai của Erik ten Hag, 54 tuổi, với vai trò huấn luyện viên Manchester United sẽ được quyết định tại cuộc họp của câu lạc bộ vào thứ Ba, với trợ lý của ông, Ruud van Nistelrooy, 54 tuổi, được ưu tiên thay thế tạm quyền nếu có sự thay đổi. (Guardian)

Loading...

Manchester United đang nhắm đến Thomas Tuchel, 51 tuổi, như một ứng cử viên tiềm năng thay thế Ten Hag. Cựu HLV Dortmund, Paris Saint-Germain và Bayern Munich từng có kinh nghiệm làm việc tại Premier League trong màu áo Chelsea. Đáng chú ý, ông từng giúp The Blues bước lên đỉnh cao châu Âu khi bảng xếp hạng bóng đá chinh phục chiếc cúp Champions League năm 2021. (Manchester Evening News)

Tin chuyển nhượng 08/10: M.U quyết định tương lai Ten Hag

Huấn luyện viên người Hà Lan, Erik Ten Hag tin rằng ông vẫn giữ được niềm tin của ban lãnh đạo Manchester United khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế, FIFA Days tháng 10. (ESPN)

Ronaldo chính thức khoác áo Man Utd

Cristiano Ronaldo Jr, con trai của siêu sao Cristiano Ronaldo, vừa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi xuất hiện trong chiếc áo đấu của Manchester United. Điều đáng chú ý, thay vì lựa chọn số áo 7 gắn liền với tên tuổi của cha mình, Ronaldo Jr lại khoác lên mình chiếc áo mang tên Alejandro Garnacho, cầu thủ trẻ đang lên của “Quỷ đỏ”.

Hình ảnh được chính Ronaldo Jr chia sẻ trên mạng xã hội X cho thấy cậu bé 14 tuổi dường như là một “fan cứng” của Garnacho. Trước đó, Ronaldo Jr từng có thời gian tập luyện tại học viện của Juventus, MU và hiện đang thi đấu cho đội trẻ Al Nassr. Mối liên hệ thú vị giữa hai cha con nhà Ronaldo và Garnach càng thêm đặc biệt khi chính cầu thủ chạy cánh người Argentina cũng  xem CR7 là thần tượng. Garnacho từng công khai  mình sử dụng đồ lót mang thương hiệu CR7 và ăn mừng bàn thắng theo phong cách của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Man City nhận câu trả lời từ Torino

Manchester City được cho là đang quan tâm đến Samuele Ricci của Torino và giám đốc câu lạc bộ Serie A Davide Vagnati đã phản hồi sự quan tâm này. Phát biểu với Sky Italia, Vagnati cho biết: “Tôi sẽ không bình luận về Manchester City. Điều tôi có thể nói là chúng tôi đã ký hợp đồng với Ricci khi cậu ấy còn rất trẻ và đó là một khoản đầu tư quan trọng, chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy và đã chi rất nhiều tiền cho cầu thủ này. Ricci cũng tin tưởng khi thi đấu tại đây, cậu ấy đã cải thiện rất nhiều về mặt thể chất, cậu ấy đã có tầm nhìn và tôi nghĩ cậu ấy có khả năng chơi cho bất kỳ huấn luyện viên hoặc câu lạc bộ nào.”

>> Trang chuyên cập nhật thông tin ty le keo đặc biệt luôn cung cấp các bảng tỷ lệ kèo bóng đá các giải đấu lớn như World Cup, Euro tại kqbdmobi.com

Xem thêm: Chuyển nhượng 6/5: Rashford đàm phán để rời Man United

Xem thêm: Chuyển nhượng 8/3: PSG đưa Rashford vào danh sách mua sắm

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"