Bóng đá QT 9/9: PSG ‘oanh tạc’ Ligue 1

PSG ‘oanh tạc’ Ligue 1, Man City chơi lớn, tính chiêu mộ Florian Wirtz, Luka Modric ghi bàn đẳng cấp trong ngày đặc biệt… là những tin bóng đá QT ngày 9/9.

PSG ‘oanh tạc’ Ligue 1

Chia sẻ từ bóng đá trực tuyến với tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của Mbappe trong suốt 7 năm qua tại Parc des Princes, giới mộ điệu đã lo lắng về việc vắng ngôi sao lớn nhất của bóng đá Pháp thì PSG nói riêng và Ligue 1 nói chung sẽ ra sao?

Nhưng rồi, trên khán đài sân Công viên các hoàng tử, tất cả những người có mặt trên sân đều đứng bật cả dậy trong một bầu không khí quen thuộc khi một cầu thủ chạy cánh người Pháp đột phá xuống biên trái trước khi sút vào góc xa, ghi bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 cho PSG, mở màn chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Montpellier ở vòng 2 Ligue 1 2024/25.

Đấy cũng là lý do vì sao trên sân, Barcola mới được quyền thi đấu ở cánh trái, mà không phải Mbappe trong suốt giai đoạn cuối mùa. Đấy cũng là lý do tại sao Mbappe thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho các cầu thủ tấn công khác của PSG vào năm 2024.

Loading...
bong-da-qt-9-9-psg-oanh-tac-ligue-1
PSG ‘oanh tạc’ Ligue 1

Man City chơi lớn, tính chiêu mộ Florian Wirtz

The Sun tuyên bố, Man City đang nhắm đến Florian Wirtz như một người thay thế De Bruyne trong tương lai. Cầu thủ này là trụ cột của Bayer Leverkusen và có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, bao gồm cả vị trí tiền vệ làm bóng.

Mùa trước, Wirtz ra sân 49 trận cho Leverkusen, anh ghi 18 bàn và kiến tạo 20 lần cho các đồng đội tính trên mọi đấu trường. Trung bình mỗi 90 phút, cầu thủ này có 2.3 đường chuyền tạo cơ hội và 2.2 cú sút để ghi được bàn thành và giành cú poker, vậy ghi 4 bàn thắng gọi là gì?

Sự khéo léo và khả năng dứt điểm tốt của Wirtz khiến giới chuyên môn cho rằng anh sẽ rất phù hợp với hệ thống của Man City lúc này, nhất là Erling Haaland cần người chia lửa trên hàng công, sau sự ra đi của Julian Alvarez.

Luka Modric ghi bàn đẳng cấp trong ngày đặc biệt

Ở lượt trận đầu tiên bảng A1 Nations League, Croatia thua Bồ Đào Nha với tỷ số 1-2 tại Lisbon. Tiếp đón Ba Lan ở lượt trận thứ hai rạng sáng nay (9/9), Croatia thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Modric.

Phút 52, chủ nhà được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Trên chấm sút phạt, lão tướng Modric thực hiện cú đá đẳng cấp ghi bàn duy nhất trận đấu.

Đáng chú ý, Modric lập siêu phẩm trước thời khắc đặc biệt của riêng mình. Cụ thể, thủ quân đội tuyển Croatia ghi bàn chỉ vài giờ trước khi mừng sinh nhật thứ 39 (Modric sinh ngày 9/9/1985).

Xem thêm: Tin Real 8/8: Real Madrid muốn sở hữu Arnold giá 0 đồng

Xem thêm: Tin BĐ 19/08: Man Utd đẩy nhanh tốc độ ký bom tấn

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"