Bóng đá quốc tế sáng 8/9: Lewandowski gửi lời tuyên chiến đến Bayern

Lewandowski gửi lời tuyên chiến đến Bayern; “Thuyền trưởng” của Liverpool không lo bị sa thải là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 8/9.

Lewandowski gửi lời tuyên chiến đến Bayern

Ở trận đấu giữa Barca và Viktoria Plazen tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League vừa qua. Lewandowski đã tỏa sáng rực rỡ khi lập hattrick giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 5-1 cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá hôm nay. Với 3 bàn thắng, tiền đạo người Ba Lan đã nâng thành tích ghi bàn lên con số 8 chỉ sau 4 trận mùa này.

Ngoài ra, Lewy cũng trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất của Barca ghi bàn trong trận ra quân tại Cúp C1 ở 34 tuổi và 17 ngày. Phong độ đáng sợ của Lewandowski chắc chắn sẽ khiến Bayern Munich phải lo lắng khi anh sẽ gặp đội bóng cũ ở lượt trận tiếp theo. Trong trận đấu cùng giờ, Hùm Xám đã nhẹ nhàng vượt qua Inter Milan với tỉ số 2-0 trên sân khách.

Bóng đá quốc tế sáng 8/9: Lewandowski gửi lời tuyên chiến đến Bayern

“Thuyền trưởng” của Liverpool không lo bị sa thải

Loading...

Trận thua bạc nhược với tỉ số 1-4 trước Napoli ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay khiến áp lực dành cho HLV Jurgen Klopp ngày càng lớn hơn. Thậm chí, một vài ý kiến còn cho rằng, chiến lược gia 55 tuổi sẽ “tiếp bước” người đồng hương Thomas Tuchel, chịu cảnh “bay ghế” sớm ở mùa này.

Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận gặp Napoli, “thuyền trưởng” của Liverpool đã được hỏi rằng có lo lắng về việc bị sa thải hay không. Đáp lời giới truyền thông, HLV Klopp cho biết: “tôi không thật sự lo lắng, nhưng ai biết được điều gì sẽ xảy ra”.

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ có sự khác biệt lớn giữa chủ sở hữu hai đội bóng. Khác với Chelsea, tôi tin rằng chủ sở hữu Liverpool sẽ nhẫn nại và cho tôi thời gian để cải thiện tình hình đội bóng”.

Griezmann lập kỷ lục

Trên sân Wanda Metropolitano, Griezmann sắm vai người hùng với pha lập công ở phút 90+11, ấn định chiến thắng 2-1 cho Atletico Madrid trước Porto. Đáng chú ý, bàn thắng của Griezmann được ghi ở phút 100 và 21 giây, đây là bàn thắng muộn nhất Champions League (không tính hiệp phụ) kể từ khi Opta bắt đầu thống kê vào mùa 2003-2004. Kỷ lục cũ thuộc về bàn thắng của Giovanni trong trận đấu giữa Olympiakos và Galatasaray vào tháng 11/2003, được ghi ở phút 97 và 41 giây.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"