Bóng đá quốc tế tối 22/7: HLV Tuchel khó chịu với phát ngôn của Werner

HLV Tuchel khó chịu với phát ngôn của Werner; Atletico gia hạn Jan Oblak là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế tối 22/7.

HLV Tuchel khó chịu với phát ngôn của Werner

Sau ket qua bong da truc tuyen trận đấu giữa Chelsea và Club America, Timo Werner đã chia sẻ với báo chí rằng anh chỉ cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu và ghi bàn.

Khi được hỏi về việc có cảm thấy điều đó ở Chelsea không, tiền đạo người Đức trả lời: “Tôi có thể hạnh phúc ở những nơi khác. Tôi nghĩ mình đã không nằm trong kế hoạch của nhiều trận đấu và cần cố gắng hơn. Tôi muốn ra sân nhiều hơn vì World Cup sắp đến rồi.”

Những lời này của Werner đã đến tai HLV Thomas Tuchel. Ông chia sẻ:

Loading...

“Tôi đã rất ngạc nhiên với phát ngôn này đấy. Nếu tôi là một cầu thủ trẻ mà được thi đấu cho Chelsea, tôi sẽ thấy mình là người hạnh phúc nhất hành tinh này.”

“Nếu cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn, cậu ấy phải chứng tỏ khả năng để chiếm được suất đá chính và bảo vệ nó… Nếu đúng là cậu ấy nói thế thì tôi không thể hiểu nổi.”

Bóng đá quốc tế tối 22/7: HLV Tuchel khó chịu với phát ngôn của Werner

Atletico gia hạn Jan Oblak

Tương lai của Jan Oblak gần như đã được quyết định, sau khi đạt được thỏa thuận gia hạn với Atletico.

Jan Oblak từng nghĩ đến việc chuyển sang Premier League, giải đấu mà anh thừa nhận rất yêu thích và muốn được thử sức mình.

Tuy vậy, sau khi Diego Simeone và các quan chức Atletico thuyết phục, thủ môn 29 tuổi người Slovenia đồng ý tiếp tục sự nghiệp với đội bóng thủ đô Madrid.

Hợp đồng mới có thời hạn đến 2028. Một khi chính thức ký vào bản hợp đồng mới, Jan Oblak sẽ nằm trong nhóm các cầu thủ nhận lương cao nhất đội hình Atletico.

Trong một diễn biến khác, Atletico cũng đạt thỏa thuận với Thomas Lemar về việc kéo dài hợp đồng đến 2027.

Ten Hag cảnh báo Van de Beek

Khi Man Utd bổ nhiệm Erik ten Hag, Van de Beek được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ vốn có. Ngôi sao 25 tuổi từng có 3 năm được Ten Hag dẫn dắt tại Ajax và có mối quan hệ mật thiết với vị chiến lược gia này. Họ cùng nhau giành các trận thắng với ty so truc tuyen đậm để giành chức vô địch Eredivisie 2018/19, và lọt vào bán kết Champions League cũng trong mùa giải năm đó.

Khi được hỏi về cơ hội để Van de Beek thi đấu thường xuyên hơn ở mùa giải tới, vị thuyền trưởng 52 tuổi cho biết: “Mọi cầu thủ đều giống nhau – cậu ấy phải tự mình làm điều đó.

Tôi với tư cách là một HLV và các trợ lý bên cạnh Van de Beek có thể làm mọi thứ để tạo ra những điều kiện thích hợp để cậu ấy có thể chơi tốt, nhưng mấu chốt, cầu thủ phải làm điều đó một mình.

Họ phải chịu trách nhiệm về màn trình diễn của mình. Van de Beek có khả năng. Tôi đã thấy điều đó, nhưng cậu ấy phải chứng tỏ bản thân.”

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"