Bóng đá quốc tế 15/6: Costa Rica giành vé cuối cùng đến World Cup 2022

Costa Rica giành vé cuối cùng đến World Cup 2022; Gabriel Jesus muốn gia nhập Arsenal là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế 15/6.

Costa Rica giành vé cuối cùng đến World Cup 2022

Costa Rica tận dụng tình huống thiếu tập trung của hàng thủ New Zealand để mở tỷ số ngay ở phút thứ 3. Jewison Bennette đột phá bên cánh trái rồi căng ngang để Joel Campbell dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, không cho thủ thành New Zealand cơ hội cản phá.

Khoảnh khắc tỏa sáng của Campbell giúp Costa Rica giành chiến thắng tối thiểu cả về chuyên môn và keo bong da, qua đó giành tấm vé cuối cùng góp mặt ở World Cup 2022. Đây là lần thứ 6 trong lịch sử và là lần thứ 3 liên tiếp, Costa Rica được dự World Cup. Ở chiều ngược lại, New Zealand chưa được dự ngày hội bóng đá thế giới kể từ lần gần nhất cách đây 12 năm.

Bóng đá quốc tế 15/6: Costa Rica giành vé cuối cùng đến World Cup 2022

Gabriel Jesus muốn gia nhập Arsenal

Theo báo Anh, Gabriel Jesus muốn gia nhập Arsenal để tái ngộ HLV Mikel Arteta sau nhiều năm chỉ đóng vai “kép phụ” ở Man City.

Jesus và Mikel Arteta từng làm việc cùng nhau khi HLV Arsenal còn tham gia trong ban huấn luyện của Man City.

Arsenal đang cần bổ sung tiền đạo do đã chia tay với Aubameyang và Lacazette. Jesus được coi là lựa chọn phù hợp. Vấn đề là Man City vẫn đòi khoảng 50 triệu bảng mới bán tiền đạo 25 tuổi này dù anh chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Bayern gửi lời đề nghị thứ ba tới Liverpool trong thương vụ Mane

Loading...

sau khi lich thi dau bong da hom nay mùa giải VĐQG Đức kết thúc, Bayern Munich đang rất quyết tâm đưa về Sadio Mane. Với việc 2 lời đề nghị đã qua bị Liverpool từ chối, Hùm xám xứ Bavaria vừa quyết định sẽ gửi thêm lời đề nghị nữa tới cho Lữ đoàn đỏ.

Theo tiết lộ từ tờ Bild (Đức), Bayern sẽ gửi đề nghị có giá trị 40 triệu euro tới cho Liverpool, trong đó 35 triệu euro trả trước và 5 triệu còn lại tuỳ theo phong độ cũng như thành tích của Mane tại CLB.

Mức giá nói trên gần đạt đến con số 43 triệu euro mà Liverpool mong muốn, vì thế, khả năng cao Bayern sẽ sớm có được ngôi sao người Senegal.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"