Bóng đá quốc tế sáng 15/12: Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ vào hôm nay

Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ vào hôm nay; Siêu máy tính dự đoán nhà vô địch Champions League là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 15/12.

Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ vào hôm nay

Theo nhà báo Emilio Perez de Rozas, hôm nay – thứ Tư (15/12), Sergio Aguero, 33 tuổi, sẽ đưa ra thông báo giải nghệ vì vấn đề tim mạch.

Aguero không thi đấu cho Barcelona kể từ 30/10, sau khi anh được thay ra trong trận gặp Alaves ở La Liga vì bị đau tức ngực và khó thở.

Ban đầu, Aguero dự kiến nghỉ thi đấu 3 tháng để chữa trị vấn đề về tim (rối loạn nhịp đập), nhưng tình hình không tốt như tiên liệu ban đầu và anh được khuyên nên giải nghệ sớm.

“Có một buổi lễ vào thứ Tư, trong đó Sergio Aguero sẽ thông báo giã từ sự nghiệp sân cỏ. Có vẻ như quyết định đã được Aguero đưa ra cách đây vài tuần. Barca đã chuẩn bị cho buổi chia tay của anh ấy”, De Rozas nói với Marca.

Bóng đá quốc tế sáng 15/12: Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ vào hôm nay

Siêu máy tính dự đoán nhà vô địch Champions League

Loading...

Ngay sau khi UEFA hoàn tất việc bốc thăm lại vòng knock-out Champions League, siêu máy tính của Betexpert đã tiến hành phân tích để đưa ra dự đoán về nhà vô địch của mùa giải 2021/22. Kết quả cho thấy, Man City được dự đoán là tân vương của Champions League. Thầy trò Pep Guardiola sẽ vượt qua Bayern Munich trong trận chung kết ở Saint Petersburg để đăng quang.

Lọt vào bán kết cùng với Man City và Bayern Munich là Liverpool và Chelsea. Trong khi đó, MU được dự đoán đánh bại Atletico Madrid ở kết quả Cúp C1 vòng 1/8 nhưng không thể tiến sâu hơn nữa.
Kết quả từ siêu máy tính của Betexpert tương tự như dự đoán của Michael Owen và Rio Ferdinand. Trước đó, cả hai chuyên gia bóng đá đều dự đoán chỉ có Bayern Munich có thể thách thức Man City, Chelsea và Liverpool trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu Champions League mùa này.

Man Utd săn máy chạy 67 triệu

BBC cho biết Quỷ đỏ đã đưa Luis Diaz vào tầm ngắm. Ngôi sao 24 tuổi có thể chơi rộng trong sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-3-3, nổi tiếng với những pha đi bóng kỹ thuật, đầy tốc độ. Khả năng săn bàn của Diaz cũng được đánh giá cao, khi anh đã có 13 bàn và 2 kiến tạo cho FC Porto ở mùa giải năm nay.

HLV Ralf Rangnick đang sử dụng hệ thống 4-2-2-2 cho Quỷ đỏ, vì vậy Diaz hứa hẹn sẽ phù hợp với vai trò tiền vệ cánh. Diaz là mẫu cầu thủ cực kỳ cơ động, sẵn sàng gây áp lực nơi tuyến đầu hoặc lùi về hỗ trợ toàn đội phòng ngự, hoàn toàn phù hợp với triết lý của Rangnick.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"