Tin bóng đá trưa 11/11: Carlo Ancelotti phũ phàng với tuyển Italia

Tin bóng đá trưa 11/11: Carlo Ancelotti phũ phàng với tuyển Italia; PSG nhắm sao Bundesliga thay Mbappe; Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer

Loading...

Tin bóng đá trưa 11/11: Carlo Ancelotti phũ phàng với tuyển Italia

Carlo Ancelotti phũ phàng với tuyển Italia

HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti tuyên bố ông không quan tâm tới công việc ở ĐT Italia cũng như các ĐTQG khác. Trong cuộc phỏng vấn với ESPN Colombia, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt ĐT Italia trong tương lai, Carlo Ancelotti thẳng thắn trả lời: “Không, tôi không quan tâm. Tôi thích công việc hàng ngày ở CLB. Tôi đã từng nghĩ về việc tiếp quản một ĐTQG nhưng tôi không cho rằng mình phù hợp. Tôi yêu bóng đá và hạnh phúc khi được làm việc hàng ngày với các cầu thủ”.

PSG nhắm sao Bundesliga thay Mbappe

Theo tờ Bild của Đức, Paris Saint Germain đang để mắt tới ngôi sao Christopher Nkunku của RB Leipzig. Với việc gần như chắc chắn Kylian Mbappe sẽ ra đi theo dạng CNTD vào mùa hè tới thì Les Parisiens coi ngôi sao của đội bóng nước Đức là phương án thay thế tiềm năng.

Mời bạn xem thêm ty so truc tuyen cập nhật 24/7 nhanh nhất theo đúng múi giờ Việt Nam

Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer

Theo AS, HLV Zinedine Zidane dường như không quan tâm đến việc dẫn dắt Man Utd. Báo cáo cho hay, việc Zidane chuyển đến Old Trafford là ‘gần như không thể’ khi Quỷ đỏ thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục cả trong và ngoài sân cỏ.

Reece James dành lời có cánh cho Smith Rowe

Vừa qua, tài năng trẻ Emile Smith Rowe đã được triệu tập lên tuyển Anh trong đợt triệu tập bổ sung. Đây là lần đầu ngôi sao sinh năm 2000 có được vinh dự này, và Reece James đã dành cho người đồng đội những lời có cánh:

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả bang xep hang để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

“Tôi biết cậu ấy sở hữu tiềm năng lớn đến nhường nào. Thời còn là một cậu nhóc, Smith Rowe từng đến Chelsea tập luyện. Tôi vẫn còn nhớ cái cách mà chúng tôi thi đấu với nhau khi ấy. Về sau khi Smith Rowe cập bến Arsenal, chúng tôi cũng đã có dịp so tài với nhau.

Kể từ đầu mùa tới giờ, Smith Rowe đã thể hiện được những gì tốt nhất của mình, và đó là lý do HLV Gareth Southgate trao vinh dự này cho cậu ấy.”

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"