Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 19/10: Arsenal muốn chiêu mộ Gareth Bale

Arsenal muốn chiêu mộ Gareth Bale; Real Madrid từ chối cơ hội mua Salah là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 19/10.

Arsenal muốn chiêu mộ Gareth Bale

Mới đây, trang Defensa Central gây bất ngờ khi đưa tin khẳng định Arsenal đã đưa Gareth Bale vào danh sách mục tiêu.

Cầu thủ người xứ Wales từng là một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới. Dù hiện tại anh đã không còn giữ được phong độ và không có ket qua bong da hom nay tốt, vậy nhưng đội ngũ tuyển trạch của Pháo Thủ tin rằng với đẳng cấp của mình, Bale vẫn có thể mang lại những tác động tích cực cho đội bóng.

Được biết, đại diện bắc London sẵn sàng biến Alexandre Lacazette thành vật tế thần để sớm có được Bale thay vì phải đợi tới mùa hè. Tuy nhiên, để thương vụ này diễn ra thì ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cần chấp nhận giảm lương.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 19/10: Arsenal muốn chiêu mộ Gareth Bale

Real Madrid từ chối cơ hội mua Salah

Theo tiết lộ của nhà báo Mario Cortegana thuộc tờ Goal, Real Madrid đã bàn về việc có hay không nên mua Mohamed Salah trong mùa hè vừa qua và họ cũng nghiên cứu luôn cả khả năng đẩy Eden Hazard đi.

Một ý kiến đã được đưa ra cho Real là họ sẽ mời Liverpool nhận Hazard kèm 70 triệu euro tiền mặt để đổi lấy Salah, nhưng chủ tịch Florentino Perez bác bỏ đề nghị này và chỉ muốn tập trung vào có Mbappe & Haaland.

Loading...

Man City “đánh cắp” Ansu Fati

Fichajes đưa tin, nhằm cải thiện những trận thắng cả về chuyên môn và keo bong da Pep Guardiola đang tìm mọi cách để kéo Ansu Fati về Man City trong mùa hè 2022.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ansu Fati và Barcelona trong thời gian gần đây vẫn chưa kết thúc.

Một số điều khoản ràng buộc mà Barca đưa ra không làm Jorge Mendes – đại diện của Ansu – cảm thấy hài lòng. Vì thế, hợp đồng mới vẫn còn khoảng cách xa.

Man City nhiều khả năng chia tay Sterling nên Pep Guardiola muốn có Ansu Fati. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha xem đây là Messi mới trong hệ thống chiến thuật mà ông xây dựng.

Không loại trừ khả năng Man City đưa Sterling – cầu thủ mà Barca theo đuổi – vào điều khoản đàm phán.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"