Bóng đá quốc tế sáng 10/9: HLV Leicester khiến Man City lo sốt vó

HLV Leicester khiến Man City lo sốt vó; FIFA ra thông báo quan trọng liên quan tới Chelsea là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 10/9.

HLV Leicester khiến Man City lo sốt vó

HLV Brendan Rodgers nói về lực lượng trước trận tiếp Man City trên sân nhà, ông khẳng định duy nhất bộ đôi James Justin và Wesley Fofana không thể ra sân vì chấn thương.

Rodgers biết Leicester sẽ phải đạt thi đấu với phong cao nhất để giành trọn 3 điểm sau cuộc chạm trán với Man City, ông: “Họ là một đội bóng đáng kinh ngạc và tôi luôn nói rằng họ có HLV giỏi nhất thế giới. Luôn là thách thức lớn mỗi khi đối đầu Man City”.

“Họ có nhiều cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Man City chơi ổn định và có sự gắn kết tốt, đó là lý do tại sao họ đã rất thành công với Pep trong những năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi được chơi trên sân nhà và sẽ nỗ lực giành 3 điểm. Leicester sẽ không vào sân với mục tiêu cầm hòa”. Được biết, chuyên gia nhan dinh bd hom nay đánh giá rất cao tài năng của HLV Brendan Rodgers.

Bóng đá quốc tế sáng 10/9: HLV Leicester khiến Man City lo sốt vó

Klopp gọi điện hỏi chấn thương, Van Dijk trả lời 200%

Ở màn vùi đập Thổ Nhĩ Kỳ 6-1 của Hà Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, khoảnh khắc Virgil van Dijk nằm xuống sân đau đớn có lẽ khiến không ít CĐV Liverpool lo sợ. Mùa trước, trung vệ trụ cột từng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nghiêm trọng và rõ ràng không 1 fan The Kop nào muốn tình cảnh tương tự tái lập.

May mắn khi trong cuộc phỏng vấn với trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp xác nhận cậu học trò số 4 đã ổn. Metro dẫn lời chiến lược gia người Đức: “Với Virgil, rõ ràng đó là 1 khoảnh khắc đáng sợ, bạn có thể hình dung.”

“Tôi đã gửi tin nhắn cho cậu ấy sau trận: ‘Cậu ổn chứ?’ Virgil trả lời: ‘Vâng.’ Tôi hỏi tiếp: ‘100%?’ Virgil đáp: ‘200%.’ Tôi nói Virgil gửi 1 đoạn video không tập tễnh, nên cậu ấy gọi điện cho tôi từ xe buýt và nói: ‘HLV, tôi vẫn ổn!’ Tôi nói: ‘Vậy tại sao cậu tập tễnh?’ Virgil trả lời: ‘Vợ của tôi cũng hỏi câu tương tự!’

FIFA ra thông báo quan trọng liên quan tới Chelsea

Loading...

Cụ thể, trang chủ FIFA xác nhận: “Phía Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) thông báo rằng, do tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở quốc gia này, họ không còn đủ khả năng đăng cai FIFA Club World Cup 2021 nữa.

FIFA muốn cảm ơn JFA vì công việc và sự cam kết của họ và mong muốn giải đấu sẽ quay trở lại Nhật Bản trong tương lai. Thông tin chi tiết về một chủ nhà thay thế cho FIFA Club World Cup 2021 sẽ được FIFA công bố trong thời gian thích hợp.”

Ngoài ra, nếu bạn là người mới và đang quan tâm đến chấp 1/4 là sao thì cũng không cần quá lo lắng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm thông tin về loại kèo chấp 1 ¼ tại nhandinhbd.com nhé!

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"