Bóng đá Quốc Tế 22/4: Chủ tịch Juve không hối tiếc khi đã mua Ronaldo

Bóng đá Quốc Tế 22/4: Chủ tịch Juve không hối tiếc khi đã mua Ronaldo, SAO PSG muốn được Bayern Munich giải cứu… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Chủ tịch Juve không hối tiếc khi đã mua Ronaldo

Đã có khá nhiều bình luận cho rằng Ronaldo là thương vụ sai lầm của Juve sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha im hơi lặng tiếng ở vòng 1/8 Champions League trước Porto. Tuy nhiên, chủ tịch Juve Agnelli đã lên tiếng phủ nhận điều đó. Ông khẳng định chưa bao giờ hối tiếc về việc mua CR7 đồng thời cho biết sự có mặt của tiền đạo 36 tuổi đã mang lại lợi ích cho tất cả các CLB ở Serie A.

Bóng đá Quốc Tế 22/4: Chủ tịch Juve không hối tiếc khi đã mua Ronaldo
Bóng đá Quốc Tế 22/4: Chủ tịch Juve không hối tiếc khi đã mua Ronaldo

SAO PSG muốn được Bayern Munich giải cứu

Foot Mercato cho biết, mối quan hệ giữa Julian Draxler và CLB chủ quản PSG đang xấu dần đi và tiền vệ người Đức sẵn sàng hồi hương. Anh rất muốn khoác áo Bayern Munich hè này. Trong quá khứ, Draxler từng thi đấu tại Bundesliga khi đầu quân cho Schalke 04 và Wolfsburg trước khi sang Pháp chơi cho PSG.

Real Madrid chiếm ngôi đầu Liga

Bị Getafe cầm hòa với kqbd hom nay 0-0 trước đó ít ngày nhưng Real quyết không để kết quả đáng tiếc ấy lặp lại thêm lần nữa khi họ đua vô địch với đối thủ cùng thành phố Atletico và với Barca.

Đội bóng Hoàng Gia chỉ cần 10 phút để giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1. Đầu tiên, Benzema khai thông bế tắc với cú sút 11m thành công sau khi Vinicius Junior bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Sau đó, Benzema tạt bóng cho Odriozola đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Real rồi lại chính Benzema đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội quân của Zidane sau quả tạt của Casemiro.

Thắng trận, Real Madrid có 70 điểm như Atletico nhưng tạm chiếm ngôi đầu bảng nhờ hơn về thành tích đối đầu.

Loading...

Riêng Benzema đã có 21 bàn thắng ở Liga mùa này, ngang bằng với thành tích ghi bàn của anh ở Liga 2 mùa trước đó và hiện chi kém Messi dẫn đầu (23 bàn thắng) 2 bàn trong cuộc đua phá lưới.

Barca đàm phán chiêu mộ Aguero

Barcelona tiếp tục đàm phán với Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do, và chốt mức lương tới 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Argentina. Có Aguero sẽ giúp Barca tăng khả năng giữ chân Messi. Điều này sẽ giúp ích rất lớn cho việc cải thiện keo bong da của đội bóng trong thời gian tới.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"