Bóng đá quốc tế 10/3: Juventus bị loại vì luật bàn thắng sân khách

Juventus bị loại vì luật bàn thắng sân khách; Pep Guardiola nói thẳng về cơ hội vô địch của Man Utd là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế 10/3.

Juventus bị loại vì luật bàn thắng sân khách

Juventus thua 1-2 ở lịch bóng đá 24h lượt đi và sớm gặp khó khăn ở trận lượt về, khi họ để thủng lưới sau cú đá phạt đền của Sergio Oliveira. “Lão phu nhân” dẫn ngược đối thủ nhờ cú đúp của Federico Chiesa (49′, 63′) và được chơi hơn người trong phần lớn thời gian hiệp hai. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo không thể tận dụng để ghi bàn thứ 3.

Đại diện Serie A có thêm 30 phút của hiệp phụ, nhưng lại để đối thủ chọc thủng lưới ở phút 115, sau cú đá phạt chuẩn xác của Oliveira. Bàn thắng muộn của Adrien Rabiot ở phút 117 là không đủ để giúp Juventus giành vé đi tiếp. Tỷ số là 4-4 sau 2 lượt trận, nhưng Porto là đội đi tiếp do có nhiều bàn trên sân khách hơn.

Bóng đá quốc tế 10/3: Juventus bị loại vì luật bàn thắng sân khách

Pep Guardiola nói thẳng về cơ hội vô địch của Man Utd

HLV Pep Guardiola không hề đánh giá thấp Man United. Bất chấp 11 điểm là khoảng cách cực kỳ an toàn nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng.

“Vâng, Man United vẫn còn cơ hội vô địch. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Không ai nghĩ chúng tôi giành được 21 chiến thắng liên tiếp, nhưng chúng tôi đã làm được.

Vì thế, mọi thứ đều có thể xảy ra. Premier League sẽ còn 10 vòng đấu nữa. Để lên ngôi vô địch, chúng tôi cần giành chiến thắng 6 hoặc 7 trận còn lại, về mặt lý thuyết. Và chúng tôi sẽ bắt đầu lại bằng việc cố gắng giành 3 điểm ở trận đấu tiếp theo.”

=> Bên cạnh đó, nếu cha mẹ nào đang quan tâm đến việc đặt tên cho con, hãy xem ngay ý nghĩa tên Anh Thư xem có phù hợp với bé yêu của mình không nhé!

Garth Crooks chỉ cho Liverpool cái tên hoàn hảo để thay thế Wijnaldum

Ward-Prowse đã được Garth Crooks điền tên vào đội hình xuất sắc nhất Pemier League tuần mới đây, sau khi ghi bàn giúp đội nhà thắng Sheffield. Crooks nói: “Tiếc là chàng trai này không thường xuất hiện trong đội hình của tôi mùa này. Tôi tin chắc Southampton sẽ thực sự gặp vấn đề nếu không có James Ward-Prowse.”

Loading...

“Chúng ta đều biết cậu ấy có thể đá phạt và có khả năng bao sân, và cũng xuất sắc ở khả năng điều phối. Rõ ràng Georginio Wijnaldum gần như chắc chắn sẽ rời Liverpool cuối mùa này để đến Barcelona. Tôi không nghĩ có sự thay thế nào tốt hơn là Ward-Prowse.”

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"