Bóng đá QT chiều 4/1: Dortmund 2-0 Wolfsburg, Dortmund trở lại top 4

Bóng đá QT chiều 4/1, Dortmund trở lại top 4, lực lượng Man City “toang” nặng trước đại chiến với Man Utd, Messi ghi dấu ấn trong trận thứ 500 tại La Liga.

Kết quả Dortmund 2-0 Wolfsburg: Dortmund trở lại top 4

Trận đấu Dortmund vs Wolfsburg thuộc vòng 14 Bundesliga 2020/21 đã kết thúc với phần thắng kqbd Duc 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Kết quả này giúp Dortmund chấm dứt mạch 3 trận thua sân nhà liên tiếp.

Phút 66, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Anh đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu khi tung ra quả phạt góc chính xác để Manuel Akanj đánh đầu hạ thủ thành Koen Casteels. Chưa dừng lại ở đó, khi Wolfsburg đang mải mê tìm kiếm bàn gỡ, chính Sancho còn tự mình ghi tên lên bảng tỷ số bằng pha xử lý mẫu mực.

Vào thời điểm trận đấu đã bước sang phút bù giờ thứ 2, Sancho đã thể hiện được tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình khi dùng tốc độ và kỹ thuật vượt qua hậu vệ John Anthony Brooks của Wolfsburg. Tiếp đó, anh đánh bại nốt chốt chặn cuối cùng của Bầy cáo bằng pha cửa lòng chìm hiểm hóc đưa bóng nằm gọn trong lưới.

bong-da-qt-chieu-4-1-dortmund-2-0-wolfsburg-dortmund-tro-lai-top-4
Bóng đá QT chiều 4/1: Dortmund 2-0 Wolfsburg, Dortmund trở lại top 4

Lực lượng Man City “toang” nặng trước đại chiến với Man Utd

Ở trận đấu này Man City sẽ phải làm khách trên SVĐ Old Trafford. Ngoài ra The Citizens gặp tổn thất rất nặng về mặt lực lượng. Một số báo cáo cho biết có 5 cầu thủ của Man City đã phá vỡ luật phòng chống dịch COVID-19 và tham gia buổi tiệc đầu năm mới. Kyle Walker cùng Gabriel Jesus là 2 trường hợp đầu tiên dương tính với virus corona.

BTC Premier League đã yêu cầu đội chủ sân Etihad không tiết lộ những ngôi sao đã tham gia buổi tiệc. Nhưng nhìn vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Chelsea, truyền thông nhận định Ederson, Nathan Aké và Ferran Torres là 3 trường hợp còn lại. Ngoài ra Eric Garcia được báo cáo là cầu thủ thứ 6 dương tính với COVID-19.

Benjamin Mendy cũng gặp rắc rối vì vi phạm quy tắc cách ly khi tham dự bữa tiệc đêm giao thừa. Nhưng kết quả xét nghiệm của hậu vệ này cho ra kết quả âm tính. Aymeric Laporte là cái tên thứ 7 vắng mặt trong trận đấu với Man Utd vì chấn thương đùi.

Messi ghi dấu ấn trong trận thứ 500 tại La Liga

Siêu sao người Argentina kiến tạo để Frenkie de Jong ghi bàn mang về chiến thắng 1-0 cho Barca trước Huesca diễn ra vào lịch phát sóng bóng đá hôm nay rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội).

Phút 27, Messi treo bóng vào vùng cấm Huesca để Frenkie de Jong băng vào dứt điểm một chạm, mở tỷ số cho đội khách. Đây là bàn thắng thứ 2 của tiền vệ người Hà Lan sau 21 trận ra sân cho Barca mùa này. Dưới thời HLV Koeman, De Jong thường được bố trí thi đấu cạnh Busquets ở hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-2-3-1.

Loading...

Chiến thắng 1-0 trước Huesca giúp Barca vươn lên thứ 5 trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 16 trận, kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 10 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Sau một mùa hè biến động, top 4 là mục tiêu khả quan với đội chủ sân Camp Nou khi CLB đang trong quá trình tái thiết.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"