Bóng đá quốc tế sáng 10/12: PSG thắng 5-1 trước Basaksehir, giành ngôi đầu

PSG thắng 5-1 trước Basaksehir, giành ngôi đầu; Tiền đạo Arsenal bị phạt vì “viết bậy” trên Instagram và những tin bóng đá quốc tế sáng 10/12 đáng chú ý.

PSG thắng 5-1 trước Basaksehir, giành ngôi đầu

Trận đá lại giữa PSG và Istanbul Basaksehir đã diễn ra vào rạng sáng hôm nay. Đại diện của nước Pháp đã giành thắng lợi với tỷ số bóng đá 5-1. Trong hiệp 1, PSG đã dẫn trước 3-0 nhờ cú đúp của Neymar và bàn thắng trên chấm 11m của Mbappe.

Sang hiệp 2, cả Neymar và Mbappe đều có thêm 1 bàn thắng nữa. Topal ghi bàn duy nhất cho Basaksehir ở phút 57. Với kết quả này, PSG giành ngôi đầu bảng H với 12 điểm, hơn RB Leipzig về hiệu số đối đầu.

Bóng đá quốc tế sáng 10/12: PSG thắng 5-1 trước Basaksehir, giành ngôi đầu

HLV Pep Guardiola báo tin về Aguero trước derby Manchester

Man City vừa giành chiến thắng thuyết phục với kết quả bóng đá trực tuyến 3-0 trước Marseille và khép lại vòng bảng cúp C1 với ngôi nhất bảng C. Ngay sau trận này, họ sẽ có trận derby với MU. Chân sút chủ lực Sergio Aguero đã trở lại và ghi bàn. Anh được sự đoán sẽ có thể ra sân ở trận tới.

Thế nhưng, HLV Pep Guardiola lại từ chối để học trò đá chính. Chia sẻ với báo chí, ông nói: Cậu ấy đã có 3-4 buổi tập cùng cả đội và tiến triển rất tốt. Aguero đã  chơi 25 phút, có 1 bàn thắng nhưng cậu ấy cần thêm thời gian. Cậu ấy sẽ không đá chính là trận đấu với MU”.

Tiền đạo Arsenal bị phạt vì “viết bậy” trên Instagram

Loading...

Liên đoàn Bóng đá châu Phi (CAF) đã phạt tiền đạo tuyển Gabon Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) 10.000 USD do đã “viết bậy” trên trang cá nhân Instagram.

Trước đó, Aubameyang và các đồng đội ở tuyển Gabon đã bị mắc kẹt ở sân bay quốc tế Banjul của Gambia trong 6 tiếng trước trận gặp Gambia ở vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi. Tức giận vì điều này, Aubameyang đã viết phản ứng trên trang Instagram: “Làm tốt lắm CAF, như thể chúng ta quay lại những năm 1990 vậy”.

CAF cho rằng những lời lẽ của Aubameyang mang tính “xúc phạm và hạ thấp” danh dự của tổ chức nên quyết định có hình phạt răn đe anh.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"