Bóng đá Quốc tế chiều 27-11: La Liga tiết lộ kế hoạch đón CĐV trở lại

Bóng đá Quốc tế chiều 27-11: La Liga tiết lộ kế hoạch đón CĐV trở lại, Real thêm hy vọng ở vụ mua Mbappe, … là những nội dung đáng chú ý.

La Liga tiết lộ kế hoạch đón CĐV trở lại

Loading...

Vào ngày hôm qua, chính phủ Anh đưa ra thông báo chính thức cho phép các SVĐ tại Premier League đón khán giả trở lại theo cấp độ an toàn của từng khu vực. Cụ thể, cấp độ 1 – 4000 khán giả, cấp độ 2 – 2000 khán giả và cấp độ 3 trở đi – khán giả sẽ không được phép tới sân.

Mới đây, người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha cũng nhận tin vui khi chủ tịch La Liga – Javier Tebas tiết lộ kế hoạch đón khán giả trở lại. Cũng như Premier League, số lượng ban đầu sẽ còn hạn chế bởi vì mối nguy COVID-19 vẫn còn đó.

Phát biểu nhan dinh bong da trước báo giới, Tebas cho biết: “Chúng tôi sẽ nói chuyện với Chính phủ để đưa 3.000 người trở lại các sân vận động. Có những khu vực ở Tây Ban Nha như quần đảo Canary, Baleares hoặc Madrid, nơi họ đã sẵn sàng để chứa người hâm mộ. Ngay bây giờ, chính phủ muốn có luật cho toàn bộ Tây Ban Nha nhưng điều đó là không thể.”

Tebas tiết lộ kế hoạch đưa khán giả trở lại.
Tebas tiết lộ kế hoạch đưa khán giả trở lại.

Real thêm hy vọng ở vụ mua Mbappe

Trong 2 năm trở lại đây, Real Madrid bắt đầu chia tay nhiều nhân tố sáng giá trên hàng tấn công để chuẩn bị cho công cuộc cải tổ đội hình. Cristiano Ronaldo đã rời đi và gia nhập màu áo Juventus, trong khi đó Gareth Bale lại trở về Tottenham Hotspur thi đấu theo dạng cho mượn.

Los Blancos cũng nhanh chóng mang về hai ngôi sao Luka Jovic và Eden Hazard để thay thế. Mặc dù vậy, thống kê tỷ lệ bóng đá màn trình diễn của những nhân tố kể trên khó có thể giúp CĐV Kền Kền Trắng yên tâm. Bởi lẽ, cả hai ít được ra sân vì nhiều sa sút phong độ hoặc dính chấn thương.

Chính vì thế, Real Madrid phải hành động thêm một lần nữa để gia cố hàng công. Chân sút được CLB hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi chính là Kylian Mbappe. Và trong diễn biến mới nhất, thầy cũ của tuyển thủ Pháp – Unai Emery đã mang tới tin vui cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

“Khi tôi còn dẫn dắt PSG, Kylian Mbappe đã nghiêm túc cân nhắc về việc gia nhập Real Madrid vì cậu ấy rất thích đội bóng này, đồng thời cảm thấy hào hứng trước viễn cảnh được đầu quân cho họ”, chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn trên Radio Marca.

MU chưa từ bỏ Ousmane Dembele

Hè năm ngoái, MU định mượn Ousmane Dembele từ Barcelona để dự phòng cho phương án Jadon Sancho. Ý định này bất thành, song theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trên Here We Go Podcast, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ ý định này và sẽ mời chào Dembele vào tháng Giêng tới.

Do tài năng trẻ Ansu Fati dính chấn thương (nghỉ 4 tháng), nên Dembele đã đá chính 3 trận gần đây, ghi 3 bàn. Tuy nhiên, Barcelona vẫn muốn bán đứt Ousmane Dembele với giá từ 60 đến 70 triệu bảng hơn là cho mượn, vì họ đang cần tiền để tái thiết đội hình, với việc chiêu mộ Memphis Depay từ Lyon. Hiện tại, hợp đồng với Dembele còn thời hạn đến năm 2022.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"