Tin bóng đá QT chiều 14/10: Ngài Loew, đã đến lúc chia tay được chưa?

Tin bóng đá QT chiều 14/10, ĐT Đức: Ngài Loew, đã đến lúc chia tay được chưa, Hazard thiếu 1 điều để sánh ngang Ronaldo, Messi, Barca đàm phán Pogba.

ĐT Đức: Ngài Loew, đã đến lúc chia tay được chưa?

Vấn đề với ĐT Đức là người hâm mộ luôn kỳ vọng đội bóng này phát huy được sức mạnh tập thế, vốn là nét truyền thống của Mannschaft, chứ không phải những khoảnh khoảnh khắc thiên tài của mỗi cá nhân như Manuel Neuer, Toni Kroos, Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Kai Havertz và Leon Goretzka.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports sau trận Đức hòa Thổ Nhĩ Kỳ 3-3, Matthaeus đã đưa ra thông điệp rất rõ ràng: “Những người hâm mộ như chúng tôi muốn HLV Loew tung ra sân những cầu thủ chất lượng nhất được ra sân đều đặn hàng tuần chứ không phải các chuyên gia dự bị”.

tin-bong-da-qt-chieu-14-10-ngai-loew-da-den-luc-chia-tay-duoc-chua
Tin bóng đá QT chiều 14/10: Ngài Loew, đã đến lúc chia tay được chưa?

“Tôi không thể hiểu tại sao ông ấy vẫn đặt niềm tin vào những cái tên thậm chí còn không giành nổi suất đá chính ở CLB chủ quản của họ”, Matthaeus kết thuận. Tuy Matthaeus không chỉ đích danh những mắt xích yếu vẫn đang được HLV Loew ưu ái, song không khó để kể ra đây vài trường hợp như Nico Schulz (Dortmund) hay Antonio Ruediger (Chelsea).

Và không chỉ có Đức mà bóng đá Nga cũng khiến NHM khá thất vọng khi chỉ cầm hòa 1-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ qua trận đấu vừa rồi!

Hazard thiếu 1 điều để sánh ngang Ronaldo, Messi

Cựu danh thủ Clarence Seedorf đã có những nhận định về trường hợp của cựu sao The Blues: “Tôi luôn nói rằng Eden Hazard đủ khả năng để chạm tới đẳng cấp của những ngôi sao đứng trên đỉnh làng túc cầu.

Thế nhưng vấn đề là, cậu ấy có động lực để trở thành số một hay không?
Hãy nhìn vào sự ổn định mà Lionel Messi cùng với Cristiano Ronaldo có được. Cristiano đã chứng minh cho tất cả thấy rằng mọi cầu thủ đều có thể duy trì phong độ từ năm này qua năm khác nếu có đủ sự khao khát.

Theo tôi, đó là tư tưởng mà một nhà vô địch thực thụ cần có.”

Nhưng cũng có thể Hazard sẽ lập được những kỷ lục mới trong giải đấu sắp tới, do đó hãy cập nhập lịch phát sóng bóng đá hôm nay để theo dõi phong độ của cầu thủ này qua các trận đấu tiếp theo!

Barca đàm phán Pogba

Barcelona đang thể hiện động thái lấy Paul Pogba, khi cầu thủ người Pháp sắp hết hợp đồng với MU.

Giới truyền thông Catalunya đưa tin, Barca đặt vấn đề mua Pogba trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2021, với mức phí vừa phải.

Trong trường hợp không thuyết phục được MU, Barca sẽ tìm thỏa thuận với cá nhân Pogba, và mang anh về Old Trafford theo dạng tự do vào mùa Hè 2021.

Năm 2015, sau khi Xavi Hernandez ra đi, Barca từng hỏi mua Pogba (khi ấy khoác áo Juventus), nhưng bị từ chối.

Loading...

Barca đang tích cực làm mới với Ronald Koeman, đặc biệt là tìm giải pháp thay Sergio Busquets, nên quyết tranh Pogba với Real Madrid và Juventus.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"