Tin bóng đá chiều 10/9: Khi không cần danh hiệu, tôi sẽ đến Tottenham

Tin bóng đá chiều 10/9: Khi không cần danh hiệu, tôi sẽ đến Tottenham; Tiền vệ người Đức có phát biểu như một cổ động viên Arsenal lâu năm khi được hỏi về khả năng chuyển đến Tottenham thi đấu.

Tin bóng đá chiều 10/9: Khi không cần danh hiệu, tôi sẽ đến Tottenham

Ozil Khi không cần danh hiệu, tôi sẽ đến Tottenham

Tối 9/9 (giờ Hà Nội), Mesut Ozil có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên mạng xã hội. Anh trả lời những câu hỏi mà họ đặt dưới phần bình luận.

Tài khoản Jimmy Chilides đặt câu hỏi: “Nếu có quyền lựa chọn, anh sẽ chuyển sang Tottenham thi đấu hay giải nghệ?”.

Ozil trả lời: “Khi không còn cần danh hiệu, tôi sẽ đến Tottenham”. Câu trả lời thẳng thắn này cho thấy tình cảm và niềm tin của Ozil dành cho đội chủ sân Emirates.

“Tương lai của tôi rất rõ ràng. Tôi sẽ ở Arsenal cho đến ngày hết hạn hợp đồng. Tôi sẽ cống hiến tất cả cho câu lạc bộ này”, Ozil trả lời The Atheltic hồi tháng 8.

Loading...

Hôm 30/8, Tottenham có động thái “troll” Arsenal. Video ra mắt đội bóng mới của tân binh Matt Doherty ghi lại cảnh hậu vệ này xóa hết những dòng trạng thái tình cảm anh dành cho Arsenal. Doherty còn thể hiện một biểu cảm hài hước.

Ronaldo sẽ thi đấu đến 40 tuổi

“Tôi từng chơi bóng đến 40 tuổi cho một CLB hàng đầu. Theo tôi, cậu ấy cũng sẽ tiếp tục thi đấu đến 40 tuổi. Ronaldo biết chăm sóc bản thân, từ chuyện ăn uống đúng cách và chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp nhất tôi từng chơi cùng”, Goal dẫn lời Giggs.

“Tôi chứng kiến Ronaldo từ lúc cậu ấy khởi đầu sự nghiệp. Không thể đoán trước Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng như thế. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc và tài năng của cậu ấy khiến bạn phấn khích. Ronaldo luôn có mặt ở phòng gym. Cậu ấy ghi 40 bàn trong một mùa cho MU, sau đó tiếp tục tỏa sáng”.

Giggs dành cả sự nghiệp để gắn bó với màu áo MU. Hè 2014, Giggs tuyên bố giải nghệ ở tuổi 40. Huyền thoại người xứ Wales trải qua 24 mùa giải khoác áo MU, ra sân tổng cộng 963 trận.

Ở mùa giải 2019/20, Ronaldo ra sân 46 trận, có kết quả bóng đá trực tuyến ghi 37 bàn. CR7 đã thi đấu tổng cộng 852 trận và ghi 638 bàn ở sân cỏ chuyên nghiệp.

Bán hụt 300 triệu bảng, Newcastle tính kiện Premier League

Trong giai đoạn lich thi dau bong da hom nay cuối mùa giải 2019/20, Newcastle suýt chút nữa đổi chủ. Đó là thời điểm Thái tử Mohammed bin Salman tính mua lại đội bóng này với mức phí 300 triệu bảng. Tuy nhiên, do thủ tục mua bán quá phức tạp, phía Saudi Arabia đã quyết định kết thúc quá trình mua bán.

Không thể sang nhượng Newcastle với giá 300 triệu bảng, ông chủ hiện tại của đội bóng này – Mike Ashley tỏ ra vô cùng tức giận. Phía đội bóng vùng Đông Bắc đổ lỗi cho ban tổ chức Premier League cố tình trì hoãn vụ mua bán, khiến Newcastle thiệt hại nghiêm trọng. Dự kiến hai bên sẽ đưa nhau ra tòa, nếu không dàn xếp ổn thỏa.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"