Tin bóng đá Barca 21/8: Messi đòi rời Barca trong buổi gặp HLV Koeman

Tin bóng đá Barca 21/8: Messi đòi rời Barca trong buổi gặp HLV Koeman; Ngày siêu sao người Argentina rời Barca đang đến gần khi anh không còn nhìn chung hướng với đội chủ sân Camp Nou.

Tin bóng đá Barca 21/8: Messi đòi rời Barca trong buổi gặp HLV Koeman

Messi đòi rời Barca trong buổi gặp riêng tân HLV Koeman

Theo RAC1, cuộc gặp riêng giữa Messi và tân HLV trưởng Barca Ronald Koeman không cho ra kết quả tốt. Tiền đạo người Argentina được cho là thừa nhận việc muốn rời Barca.

Messi đã quá thất vọng vì môi trường tại sân Camp Nou. Trận thua thảm kết quả cúp c1 2-8 trước Bayern tại tứ kết Champions League là giọt nước làm tràn ly cho quyết định của El Pulga. Mối quan hệ giữa Messi và ban lãnh đạo Barca lúc này được cho là hoàn toàn đổ vỡ.

Loading...

Hợp đồng giữa Messi và Barca còn thời hạn một năm cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro. Marca nhấn mạnh Inter Milan là CLB có khả năng giải cứu Messi cao nhất lúc này. Đội bóng áo sọc xanh đen say mê Messi từ lâu, và siêu sao người Argentina cũng muốn chơi cạnh người đàn em Lautaro Martinez.

HLV Ronald Koeman nói gì trong ngày ra mắt Barca

HLV Ronald Koeman được bổ nhiệm thay thế HLV Quique Setién dẫn dắt Barca với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022. Trong ngày ra mắt, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Hôm nay là một ngày đáng tự hào. Dẫn dắt Barca không phải là nhiệm vụ dễ dàng vì yêu cầu rất cao, nhưng tôi thích điều này.

Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để phát triển đội bóng, tạo ra những thay đổi và đưa Barca trở lại có kết quả bóng đá trực tuyến nơi vốn dĩ thuộc về chúng tôi. Barca là đội bóng lớn nhất thế giới và trở thành huấn luyện viên của đội bóng là giấc mơ của tôi đã thành hiện thực”.

Khi được hỏi về phong thông tin của Barca dưới thời của mình, HLV Ronald Koeman cho biết: “Là một người Hà Lan, tôi thích cầm bóng và kiểm soát nó. Tôi đã làm huấn luyện viên trong thời gian dài nên đã học hỏi được rất nhiều.

Tôi sẵn sàng huấn luyện, dẫn dắt Barca ở cấp độ cao nhất. Bóng đá là phải được tận hưởng và đó là điều đầu tiên tôi sẽ nói với cầu thủ của mình. Nếu các bạn không thích bản thân mình thì sẽ khó để phát huy hết khả năng vốn có”.

Barca đàm phán với Van de Beek

Barca đang đàm phán với người đại diện của Van de Beek về một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Real Madrid có lựa chọn mua cầu thủ người Hà Lan nhưng nó đã hết hạn hôm 30/6. Giờ thì Bartomeu đang đàm phán với Ajax, đội bóng cũng hy vọng có được chữ ký của Luis Suarez theo chiều ngược lại.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"