Real Madrid tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến Galatasaray

Real Madrid tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến Galatasaray; “MU quá hay nhưng vẫn thua xa Liverpool”; Chuyên gia lên tiếng, Liverpool hết đường kêu oan.

Real Madrid tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến Galatasaray

Chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ làm khách của Galatasaray, Real Madrid sẽ không thể sự phục vụ của bộ ba Gareth Bale, Luka Modric và Lucas Vazquez – hậu quả của “Virus FIFA” từ đợt tập trung lên ĐTQG hai tuần qua. Đổi lại, CLB hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đón chào sự trở lại của tân binh Eden Hazard, Toni Kroos và Dani Carvajal sau khi vắng mặt ở trận thua sốc Mallorca vừa rồi. Real Madrid đang có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử ở vòng bảng Champions League với kết quả bóng đá cup c1 là 1 hòa và 1 thua.

Real Madrid tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến Galatasaray

Loading...

“MU quá hay nhưng vẫn thua xa Liverpool”

John Cross – phóng viên bóng đá nổi tiếng đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của MU trước Liverpool. Tuy nhiên cây viết này cho rằng từng đó chưa đủ để khẳng định thầy trò Solskjaer xứng “chung mâm” với đại kình địch.

“Đây là màn trình diễn tệ nhất của Liverpool và tốt nhất của MU ở mùa giải 2019/20, tuy nhiên chừng đó chưa đủ giúp thầy trò Solskjaer đánh bại đối thủ truyền kiếp. Trận đấu trên sân Old Trafford cũng cho thấy khoảng cách về chất lượng, đẳng cấp giữa hai đội, đồng thời lý giải vì sao Liverpool đang hơn đội xếp sau 6 điểm trên BXH”, bóng đá quốc tế trích lời John Cross.

Chuyên gia lên tiếng, Liverpool hết đường kêu oan

Hiệp hội trọng tài Anh, trong đó có cựu vua áo đen số một xứ sở sương mù Matt Clattenburg, khẳng định bàn thắng mở tỷ số của MU trong trận derby nước Anh là hoàn toàn hợp lý. Đồng nghĩa, tình huống va chạm của Victor Lindelof với Divock Origi dẫn tới đường phản công quyết định không đủ tác động để cấu thành một pha phạm lỗi, đúng như những gì Martin Atkinson và tổ VAR đã xác định ở Old Trafford, bất chấp sự phản đối kịch liệt của các cầu thủ Liverpool.

‘Niko Kovac vẫn là HLV phù hợp với Bayern Munich’

Dù có kết quả bóng đá đức không tốt ở một số trận đấu nhưng HLV Niko Kovac vẫn nhận được niềm tin của nhiều người. Cụ thể trên chương trình “CHECK24 Doppelpass” của trang Sport1’s, cựu cầu thủ của Bayern Munich, Steffan Effenberg và Chủ tịch của Mönchengladbach, Hans Meyer vẫn ủng hộ HLV Kovac – thông qua AZ.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người chơi cần tự đánh giá và suy xét kỹ trước khi đưa ra quyết định, đồng thời nên chơi có trách nhiệm và tuân thủ pháp luật"